0

Cốc ống hút Munchkin mọi tư thế 24188

Tình trạng: Còn hàng
289.000₫
- Chất liệu nhựa an toàn
- Thiết kế ống hút hút được ở mọi tư thế
- Tay cầm hai bên có thể tháo rời
Số lượng:
Giao hàng toàn quốc
Giao hàng toàn quốc Giao hàng toàn quốc với mức phí ưu đãinhất
Hỗ trợ khách hàng
Hỗ trợ khách hàng Hỗ trợ khách hàng 24/7 - Hãy gọi cho chúng tôi
Mua hàng giá ưu đãi
Mua hàng giá ưu đãi Cơ hội nhận khuyến mãi & giá sốc cuối tuần
Đối với những chiếc cốc có ống hút cứng thông thường, mỗi khi bé nghiêng, giơ ngang cốc hay nằm uống, nước sẽ không thể chảy vào ống hút và do đó bé không thể hút được nước. Điều đó tạo nên một sự bất tiện và khó chịu khi sử dụng. Nhưng giờ đây, với sự xuất hiện của cốc ống hút Munchkin mọi tư thế 24188 đến từ thương hiệu Munchkin, điều khó chịu ấy sẽ được xua tan. Phần chân ống hút có vật nặng giúp di chuyển ống hút theo mọi tư thế hoạt động của bé, giúp bé uống được nước ở mọi lúc, mọi nơi. Sản phẩm còn rất nhiều những ưu điểm khác, hứa hẹn mang đến một lựa chọn hoàn hảo cho bé trong giai đoạn tập uống.
 
 
Cốc ống hút Munchkin
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu cao cấp, an toàn
 
Cốc ống hút Munchkin mọi tư thế 24188 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA, PVC hay các chất độc hại khác, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Sản phẩm có chất lượng đạt tiêu chuẩn Mỹ và được chứng nhận bởi nhiều hiệp hội có uy tín trên toàn thế giới.
 
- Ống hút được làm bằng chất liệu nhựa mềm, êm dịu và an toàn với nướu lợi của bé.
 
 
Cốc uống được ở mọi tư thế
 
- Cốc ống hút Munchkin được thiết kế thông minh với vật nặng ở chân ống hút, từ đó, chiếc ống hút mềm có thể di chuyển trong cốc theo mọi tư thế của bé. Bé có thể cầm cốc thẳng, nghiêng, ngang, thậm chí dốc ngược khi nằm xuống mà vẫn có thể uống được nước.
 
- Chiếc vòi hút với thiết kế van chống tràn hỗ trợ bé tốt nhất khi uống nước ở nhiều tư thế khác nhau.
 
 
Dễ dàng cầm nắm
 
Cốc Munchkin có 2 tay cầm dài và nhỏ gọn hai bên giúp bé thuận tiện cầm giữ và tự tập uống một mình. Đối với những bé lớn hơn, mẹ có thể tháo phần tay cầm ra, nhờ phần thân cốc thon ở giữa mà bé vẫn có thể cầm nắm chắc chắn, thoải mái, lại tiện lợi cất giữ, bảo quản.
 
coc-ong-hut-moi-tu-the-munchkin-24188-108174
Tay cầm dài cong thuận tiện cầm, nắm
 
 
Dễ dàng sử dụng và vệ sinh
 
- Cốc có dung tích 207ml, thích hợp cho bé uống nước, sữa hay nước hoa quả mỗi ngày.
 
- Thao tác gạt nắp sang hai bên để bật ống hút ra và gập ống hút lại giấu kín dưới nắp, dễ dàng cho bé sử dụng lại đảm bảo vệ sinh.
 
- Đặc biệt có chổi cọ ống hút đi kèm trong cốc để việc rửa ống hút được dễ dàng và tiện lợi và tiết kiệm. Cốc còn có thể vệ sinh an toàn và nhanh chóng trong ngăn trên cùng của máy rửa bát.
 
Kích thươc shoopj: 12x7x13 cm
 
 
 
Kích thước nhỏ gọn vừa vặn tay bé